Mẫu Thiết Kế Nhà Phố 2 Tầng

Mẫu Thiet ke nha Phố 2 Tầng

CHúng tôi xin giới thiệu một số mẫu thiết kế nhà phố đẹp năm 2018

nha pho dep 2 tang mat tien 8m
Thiết kế nhà phố với chỗ để gara ô tô, hàng rào hệ lam mang phong cách hiện đại. Với mặt tiền 8m các kiến trúc sư có thể tự do triển khai các ý tưởng thiết kế nhằm mang lại cảm giác thoải mái cho gia chủ. 

Khí hậu Sài Gòn nắng nóng nên việc trồng cây xanh quanh nhà để che chắn, giảm bức xạ nhiệt là điều cần thiết. Do vậy mà các kiến trúc sư đã khai thác các không gian đệm trong ngôi nhà như hiên ban công, hàng rào để tránh nắng và điều hòa khí hậu trong lành. Đi vào không gian bên trong ngôi nhà, bạn sẽ cảm thấy mát mẻ và dễ chịu hơn khi có hàng cây phía trước. Trên tầng lầu sử dụng lan can kính ốp xanh mờ có tác dụng vừa tận dụng nguồn sáng tự nhiên đồng thời chắn nắng cách âm và nhiệt. Nhiều hệ thống cửa sổ và cửa chính cũng được ốp kính trong để mở rộng không gian, giảm đi sự nặng nề, thô kệch của những bức vách bê tông dày đặc. Lựa chọn, thiết kế cửa theo cơ chế đóng mở hợp lý của sự vận hành để khai thác không khí thông thoáng vào mùa hè và kín gió khi mùa mưa đến.

Không nổi bật bởi sự bề thế, cao tầng hay phá cách. Mẫu nhà phố này đi theo lối truyền thống với mái ngang nhưng vẫn rất ấn tượng đó là nhờ vào thủ pháp nghệ thuật xử lý không gian và kết cấu tường vách, mảng khối độc đáo, hợp lý.
Xem thêm những mẫu thiết kế nhà đẹp
Liên hệ tư vấn: 
Công ty kiến trúc nhà xinh

Trụ Sở Chính

Địa chỉ: 215 Lầu 4, Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 7, Quận 3, TPHCM
Điện thoại: 0909 452 109
Email: nhaxinhpro@gmail.com

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Top 15 thiết kế phòng ngủ có gác lửng đẹp, tiện nghi, mới lạ

Nhà phố 5 tầng 30m2 sáng bừng sau cải tạo

Flat House / Practice Architecture + Material Cultures