Sức hút của biệt thự tại khu đô thị vệ tinh

Cuối năm 2018, đất nền tại quận 9, TP.HCM được rao bán với mức giá 50-80 triệu đồng/m2. Các tỉnh ngoại thành như Long An có mức giá 13-18 triệu đồng/m2.

Hiện nay, xét trong các kênh đầu tư gồm gửi ngân hàng, đầu tư vàng, ngoại tệ, chứng khoán, bất động sản… kênh đầu tư được đánh giá hấp dẫn vẫn là bất động sản. Đối với lĩnh vực này, đất nền được coi là an toàn và hiệu quả, dù có bất kỳ sự biến động nào của thị trường. Bên cạnh đó, quan điểm của nhà đầu tư là “tài sản sinh lời cao là tài sản được gắn liền với đất”. xem thêm https://nhaxinhcenter.com.vn/tin-tuc/nhung-mau-thiet-ke-den-trang-tri-dep-hot-nhat-2019.html

Đất nền được coi là an toàn và hiệu quả trong kênh đầu tư bất động sản.

Ghi nhận từ thị trường năm 2018, phân khúc đất nền đang có dấu hiệu tăng hiệu quả và được nhiều nhà đầu tư săn lùng từ đầu năm trước. Cụ thể, trong thời điểm cuối năm 2018, các lô đất nền tại quận 9, TP.HCM được rao bán với mức giá 50-80 triệu đồng/m2. Các tỉnh ngoại thành như Long An có nhiều biến động mạnh, với mức giá bán 13-18 triệu đồng/m2; tăng từ 40-60% so với năm 2017.

Đất nền phân lô trong dự án quy hoạch được nhà đầu tư săn đón nhiều nhất, đặc biệt là sản phẩm biệt thự.

Theo chia sẻ của anh Hải, nhân viên kinh doanh của một công ty bất động sản tại TP.HCM, sản phẩm biệt thự tại các tỉnh ngoại thành luôn thu hút nhà đầu tư bởi diện tích rộng và mức giá phù hợp.

Với nhu cầu có không gian sinh hoạt cuối tuần cho đại gia đình, biệt thự luôn là sản phẩm được ưu tiên lựa chọn. Bên cạnh đó, vị trí dự án cũng là yếu tố tất yếu đưa ra quyết định cho nhà đầu tư.

Theo các chuyên gia, xu hướng giãn dân của TP.HCM cùng quá trình đô thị hóa lan rộng ra cùng đô thị vệ tinh, hạ tầng giao thông, tiện ích phát triển mạnh, nhiều người có xu hướng mua nhà ở các khu đô thị vệ tinh sinh sống.

Trong bối cảnh quỹ đất TP.HCM ngày càng khan hiếm, thị trường căn hộ gặp nhiều khó khăn sẽ mở ra cơ hội lớn cho thị trường bất động sản ngoại thành TP.HCM, đặc biệt là Long An.

Long An được biết đến là tỉnh chịu chi đến 46% vốn đầu tư để phát triển cơ sở hạ tầng. Bên cạnh đó, chính sách hấp dẫn đã tạo điều kiện cho nhiều nhà đầu tư lớn mạnh dạn tham gia vào thị trường. Một khi các dự án lớn hình thành sẽ làm thay đổi bộ mặt hạ tầng và dịch vụ của khu vực, kéo theo đó là giá bất động sản biến động không ngừng. Xem thêm https://noithatnhaxinhcenter.blogspot.com/

Điển hình tại Long An, với quy mô ở mức phù hợp 13,2 ha, dự án Lago Centro của nhà phát triển Sea holdings được quy hoạch với hơn 700 nền, gồm 3 sản phẩm chính là nhà liền kề, nhà ở thương mại, và biệt thự.

Sản phẩm biệt thự tại Lago Centro thu hút nhà đầu tư với hướng kênh và hồ trung tâm đẹp mắt.

Bên cạnh đó, dự án được quy hoạch với những tiện ích đầy đủ như trung tâm y tế, trường học, khu thể thao, trung tâm thương mại. Điểm nội bật và cũng là điểm thu hút nhất của dự án đối với các nhà đầu tư chính là không gian sông nước bao bọc, cùng hồ công viên trung tâm, mang lại cho khách hàng một môi trường sống trong lành, mát mẻ.

Xem thêm nha xinh center

Theo news zing

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Top 15 thiết kế phòng ngủ có gác lửng đẹp, tiện nghi, mới lạ

Nhà phố 5 tầng 30m2 sáng bừng sau cải tạo

Flat House / Practice Architecture + Material Cultures