Có một 'Malaysia thu nhỏ' giữa lòng thủ đô Hà Nội

Nhắc đến một nơi đáng sống, tiện ích đầy đủ như một “Malaysia thu nhỏ” giữa lòng thủ đô, bạn không thể không nhắc đến khu đô thị Gamuda Gardens.
Là một trong 4 phân khu chính của Gamuda City, toạ lạc tại công viên Yên Sở, Gamuda Gardens rộng 75 ha được xây dựng dựa trên hình mẫu khu đô thị hiện đại của Malaysia là Valencia và Bandar Botanic.

"Malaysia thu nhỏ" với không gian xanh, đầy đủ tiện ích
Theo đánh giá của giới chuyên gia trong ngành bất động sản, từ khi ra mắt đến nay, sức hấp dẫn của Gamuda Gardens đối với nhà đầu tư và người mua để ở vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt.

Đây là khu đô thị đa dạng với nhiều sản phẩm như nhà chung cư Gamuda với 3 khối toà nhà, 7 toà tháp cao 26-31 tầng, gồm 2.000 căn hộ chung cư được xây dựng bằng công nghệ hiện đại. Bên cạnh đó, các căn biệt thự song lập, đơn lập, các nhà phố thương mại được thiết kế thông thoáng, toạ lạc xung quanh những công viên xanh mát.

Yếu tố chính kiến tạo nên Gamuda Gardens “có một không hai” là chủ đầu tư chi đến 50% diện tích để trồng cây xanh, mang đến cho mọi người phong cách sống lành mạnh. Cư dân tại Gamuda Gardens có cơ hội tận hưởng cuộc sống của một làng quê yên bình, dưới những tán cây xanh mát, tránh xa khói bụi và ồn ào của Hà Nội. xem thêm https://nhaxinh.hatenadiary.jp/

Những căn nhà xen kẽ hàng cây xanh tạo nên không gian tràn đầy sức sống.

Không chỉ nổi tiếng với không gian sống trong lành, Gamuda Gardens còn được xem là thành phố “Malaysia thu nhỏ” với đầy đủ tiện ích hiện đại, phục vụ các thành viên trong gia đình.

Một số tiện ích có thể kể đến như hệ thống giáo dục đạt chuẩn quốc tế có thể kể đến như trường Liên cấp quốc tế Singapore (SIS), trường mẫu giáo IQ Montessori…; Club House mang đến tổ hợp các dịch vụ chăm sóc sức khỏe, giải trí, thư giãn, vui chơi tiêu chuẩn quốc tế như bể bơi tiêu chuẩn Olympic 8 làn bơi, khu công viên trẻ nhỏ, vườn dạo, sân tennis, phòng gym, nhà hàng dịch vụ, spa, xông hơi, phòng thư viện cùng khu phố thương mại sầm uất…

Gamuda Gardens có đầy đủ tiện ích hiện đại và sang trọng như khu nghỉ dưỡng.

Ông Dennis Ng Teck Yow, Phó tổng giám đốc Gamuda Land Việt Nam, nhận định: “Chúng tôi tin tưởng rằng, nền tảng vững chãi của một khu đô thị là xây dựng nên một cộng đồng, nơi mọi người được giao lưu và tận hưởng những giây phút thư giãn”.

Hơn cả một nơi để sống

Nhiều gia đình ở Hà Nội lựa chọn Gamuda Gardens như là một điểm đến du lịch nghỉ dưỡng mỗi cuối tuần. Gia đình anh Đỗ Đức Hải (quận Ba Đình, Hà Nội) mới mua một căn hộ tại Gamuda Gardens. Vào sáng thứ 7 mỗi tuần, anh cùng gia đình trở về nơi đây để hưởng thụ cuộc sống.

“Tôi cảm thấy nhiều áp lực với công việc của một nhân viên ngân hàng, chưa kể cuộc sống ồn ào, xô bồ trong nội đô không giúp tôi cảm thấy thoải mái hơn sau 2 ngày nghỉ. Vì vậy, chúng tôi chọn Gamuda Gardens là ngôi nhà thứ 2 để trở về, nghỉ ngơi, tái tạo sức lao động và học tập”, anh Hải cho biết thêm.

Nhiều gia đình thủ đô chọn Gamuda Gardens như điểm đến nghỉ dưỡng mỗi cuối tuần.

Những giá trị sống hiện hữu và được hoàn thiện từng ngày tại Gamuda Gardens góp phần thu hút lượng dân cư tại nhiều tỉnh thành về đây. Hiện 80% số căn biệt thự, nhà liền kề tại Gamuda Gardens đón cư dân về định cư, 20% còn lại đang trong giai đoạn hoàn thiện những hạng mục cuối cùng trước khi bàn giao cho khách hàng. xem thêm https://blogchungkhoannhadat.blogspot.com/

Theo kế hoạch năm nay, Gamuda Land sẽ tập trung triển khai các phân khu còn lại của khu đô thị đồng thời đẩy mạnh các chương trình vui chơi, giải trí, phục vụ cộng đồng xã hội. Bên cạnh đó, với việc kiên trì hình thành và phát triển các dự án trong tương lai như toà nhà văn phòng khách sạn, theme park…, Gamuda Gardens hứa hẹn mang lại nguồn sống căng tràn trong mỗi gia đình yêu thương.

Xem thêm https://nhaxinhcenter.com.vn/tin-tuc/cac-phong-cach-thiet-ke-noi-that-dep-2019.html

Theo news zing

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Top 15 thiết kế phòng ngủ có gác lửng đẹp, tiện nghi, mới lạ

Nhà phố 5 tầng 30m2 sáng bừng sau cải tạo

Flat House / Practice Architecture + Material Cultures