Mẫu thiết kế biệt thự tân cổ điển đẹp Anh Nhân Quận 7

Mẫu thiết kế biệt thự tân cổ điển đẹp Anh Nhân Quận 7


Nhìn từ bề ngoài mẫu thiết kế biệt thự này thật nổi trội bởi những thiết kế cổ điển sang trọng theo phong cách châu âu với cổng sắt hoa văn hoạ tiết cầu kỳ, ban công hình vòm và mái ngói đỏ, nổi bật là những ô cửa sổ hình vòm đặc trưng không thể lẫn vào đâu được. Chúng ta hãy cùng nhau khám phá nhé. xem thêm kiến trúc nhà đẹp.


Phòng khách được thiết kế cao cấp gây ấn tượng với đèn chùm hoa lệ lung linh, sàn nhà được ốp gạch granit với đường viền màu đen nổi bật, tấm thảm lông được kiến trúc sư nha xinh đưa vào làm nhấn mạnh khu vực chính của phòng khách. Các chi tiết trang trí kệ tivi cũng được chọn lọc kỹ càng từ nhiều nơi khác nhau tạo nên khung cảnh đẹp tao nhã cho căn phòng.

Bàn ăn với dàn đèn chùm tạo ánh sao hoa lệ đẹp độc và lạ tạo nên cảm giác say mê cuốn hút. Trên bàn cũng được kiến trúc sư trang trí một số vật dụng như chậu hoa, nến và những ly rượu theo phong cách châu âu cổ điển.

Phòng bếp với lối thiết kế kiến trúc hiện đại pha lẫn nét cổ điển sang trọng đẳng cấp. Khu vực nấu nướng đều được ốp đá granit sang trọng, các chi tiết tay cầm nhỏ được mạ vàng tạo điểm nhấn. Kiến trúc sư còn bố trí một quầy bar nhỏ với giá đựng rượu dùng cho gia chủ tiếp khách. 



Phòng ngủ được thiết kế hiện đại cao cấp phong cách quý tộc châu âu với nhiều chi tiết nội thất đẹp sang trọng, đầu tiên là bàn trang điểm thiết kế theo phong cách cổ điển sang trọng, tiếp đến là bộ ghế vòm được kiến trúc sư bố trí gần cửa sổ giúp gia chủ nghỉ ngơi thư giãn và ngắm nhìn khung cảnh ngoài cửa sổ. Sàn nhà cũng được ốp gỗ cao cấp tạo cảm giác ấm áp cho căn phòng. Xem thêm mẫu noi that dep
Liên hệ tư vấn:

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC XÂY DỰNG NHÀ XINH CENTER® 

Trụ Sở Chính

Địa chỉ: 215 Lầu 4, Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 7, Quận 3, TPHCM

Điện thoại: 0909 452 109

Email: nhaxinhpro@gmail.com






Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Top 15 thiết kế phòng ngủ có gác lửng đẹp, tiện nghi, mới lạ

Nhà phố 5 tầng 30m2 sáng bừng sau cải tạo

Ngôi nhà của nắng, cổng dùng ngói trộn đất sét gợi nhớ ký ức miền quê