Mẫu Thiết Kế Nhà Phố Đẹp

Mẫu Thiết Kế Nhà Phố Đẹp Quận 2

Với diện tích bề ngang mặt bằng 7m tương đối rộng lớn là một lợi thế để có thể phô diễn hết vẻ đẹp của mẫu thiết kế nhà phố đẹp 7m này, các kiến trúc sư đã chú trọng nhấn vào ngay chính diện mạo bên ngoài để thu hút và tạo ấn tượng với người nhìn.
thiet ke nha pho dep 7m
Nhìn từ mặt tiền ta có thể thấy mẫu thiết kế nhà này được thiết kế theo phong cách hiện đại với mái hệ lam, ban công thoáng và rộng mái nhà theo kiểu mái thái.

phong khach nha pho dep, noi that nha pho
phong khach thiet ke nha pho, trang tri noi that
Với lợi thế diện tích bề ngang 7m các kiến trúc sư có thể thoải mái bố trí nhiều mẫu nội thất cần không gian lớn và đẹp. Ở mẫu thiết kế này không gian phòng khách được thiết kế rộng rãi, diện tích sử dụng phòng cũng rất rộng tạo không gian thoải mái dễ chịu. Nội thất đồ gỗ cao cấp kết hợp đèn trần trang trí đẹp mắt tạo nên một căn phòng đẹp không thể chê vào đâu được. xem thêm thiết kế nhà xinh 

nha bep nha pho, thiet ke noi that
Phòng bếp được thiết kế trang trọng lịch sự với nội thất đồ gỗ màu đỏ nổi bật, quầy bar cũng được ốp đá granit sang trọng.

phong ngu ong ba nha pho dep, mau noi that
noi that phong ngu ong ba nha pho dep, thiet ke noi that
Phòng ngủ ông bà với thiết kế thanh lịch tối giản nhiều chi tiết nhưng vẫn giữ lại được sự đẳng cấp và sang trọng trong từng thiết kế.

wc toilet phong ong ba nha pho dep, trang tri noi that
Trong mỗi căn nhà phố, phòng vệ sinh thường được kết hợp vào bên trong phòng ngủ để sử dụng thuận tiện và tạo cảm giác riêng tư, ở mấu thiết kế này cũng vậy, phòng vệ sinh nằm gọn trong phòng ngủ và được thiết kế sang trọng với dàn nội thất hiện đại nhập khẩu. xem thêm bản vẽ thiết kế nhà đẹp

phong master nha pho dep, noi that nha xinh
mau phong master nha pho, noi that nha xinh
Thông thường phòng ngủ master thường được các kiến trúc sư chăm chút nhất vì đó là phòng chính của cả căn nhà, phòng ngủ master này được thiết kế theo lối phong cách hiện đại từ tủ đựng đồ hiện đại đến sàn gỗ sắc vàng đỏ nổi bật kết hợp lại mang cảm giác hiện đại trẻ trung cho căn phòng.

wc toilet phong master nha pho dep, mau noi that
Phòng vệ sinh trong phòng master được thiết kế hiện đại và nội thất được thiết kế với 2 dạng là tắm đứng và bồn tắm hiện đại.

phong gym nha pho dep, thiet ke noi that
Phòng tập gym cũng được chăm chút cẩn thận với nội thất hiện đại giúp gia chủ thư giãn nghỉ ngơi sau mỗi lần tập luyện vất vả. Xem thêm những mẫu thiết kế nhà đẹp

Liên hệ tư vấn: 

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC XÂY DỰNG NHÀ XINH ® 

Trụ Sở Chính

Địa chỉ: 215 Lầu 4, Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 7, Quận 3, TPHCM

Điện thoại: 0909 452 109

Email: nhaxinhpro@gmail.com




Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Top 15 thiết kế phòng ngủ có gác lửng đẹp, tiện nghi, mới lạ

Nhà phố 5 tầng 30m2 sáng bừng sau cải tạo

Flat House / Practice Architecture + Material Cultures