Top 5 mẫu thiết kế biệt thự đẹp của công ty Nhà Xinh

Top 5 mẫu thiết kế biệt thự đẹp của công ty Nhà Xinh


Để có được những ngôi nhà đẹp lộng lẫy, bên cạnh vấn đề tài chính, bạn còn cần lựa chọn được thiết kế chất lượng và phù hợp. Dưới đây Công ty thiết kế Nhà Xinh sẽ đưa ra một số gợi ý về mẫu biệt thự để bạn tham khảo.

1. Biệt thự hiện đại xanh màu lá - Thảo Điền Q2

Nằm trong khu dân cư biệt thự Thảo Điền Q2 với 300 m2 đất thổ cư, diện tích xây dựng 150 m2, mẫu thiết kế biệt thự này là tổ ấm của một gia đình công chức làm việc tại cảng hàng không. Yêu cầu của chủ đầu tư là muốn ngôi nhà của mình mang màu xanh lá, không gian mở, mặt nước trong xanh, gần gũi các yếu tố thiên nhiên: gió, nắng, cây xanh.

Vì vậy khi các kiến trúc sư Nhà Xinh thiết kế đã chọn hướng nắng gió và phong thủy ngay từ bản vẽ phác thảo đầu tiên. Không gian mở và nội thất hiện đại là dòng chảy xuyên suốt của dự án thiết kế.

Sau khi dọn về căn biệt thự đã được công ty Nhà Xinh thiết kế và thi công, anh chủ nhà đã nói với kiến trúc sư:  “Từ khi về đây các con của em có chỗ chạy nhảy vui chơi và mỗi sáng em có không gian nhâm nhi tách café được ngắm nhìn với cây cỏ hoa lá và nghe chim hót trong khu vườn của mình". Với cái tâm của người làm nghề chúng tôi hiểu đây là - tổ ấm của khách hàng.

Top 5 mẫu thiết kế biệt thự đẹp của công ty Nhà Xinh - 1

2. Mẫu thiết kế Dinh Thự - Lâu Đài Đẹp có thiết kế nội thất đẹp mang phong cách hoàng gia

Chủ sở hữu mẫu biệt thự tân cổ điển lâu đài này là một doanh nhân thành đạt, do có thời gian công tác và du lịch nhiều nước Châu Âu. Cho nên anh chủ nhà rất đam mê các kiến trúc nội thất cổ điển châu Âu.

Vì vậy gần 2 năm chủ nhà và kiến trúc sư công ty thiết kế Nhà Xinh đồng hành từ khâu thiết kế đến thi công, và lựa chọn vật liệu hoàn thiện cho công trình, ở mẫu biệt thự cổ điển này có thể thấy sự tỉ mỉ đến từng những đường nét phào chỉ cổ điển và những chi tiết nhôm đúc trang trí tăng thêm vẻ cầu kỳ kiêu sa của công trình. Dinh thự cổ điển châu Âu này đầy đủ các chức năng nghỉ dưỡng giải trí. Vì vậy, các kiến trúc sư đã tổ chức nhiều không gian cho mẫu dinh thự châu Âu này đó là: phòng xem phim, hồ bơi, vườn thú cho công trình. Đây là công trình mang lại tự hào cho người làm nghề chúng tôi.

Anh chủ nhà phấn khích với bạn bè và đồng nghiệp khi được đánh giá cao về mức độ bề thế và có những không gian lý tưởng sang trọng cho công trình.

Top 5 mẫu thiết kế biệt thự đẹp của công ty Nhà Xinh - 2

3. Biệt thự có thiết kế nội thất hiện đại đẹp nhất Việt Nam

Với diện tích 1800m2, đây là mảnh đất đẹp cho thiết kế mẫu biệt thự đẳng cấp với kích thước 18mx38m.

Các kiến trúc sư (chuyên thiết kế nhà đẹp) của công ty Nhà Xinh nhận đề bài từ anh chủ nhà là thiết kế công trình như một resort thu nhỏ, tiện ích và thông vách, mặt nước, không gian xanh, nhiều view nhìn ra sân vườn, không gian Teresa, uống cafe dưới những tán cây xanh, dùng hồ cá koi để giải quyết yếu tố phong thủy cho ngôi nhà.

Anh chủ nhà là một doanh nhân, vì vậy anh yêu cầu những vật liệu sử dụng khi thiết kế là đẹp, đơn giản tinh tế, bền vững theo thời gian và có xuất xứ từ Nhật Bản. Vật liệu chúng tôi sử dụng… chúng tôi đã tư vấn cho anh các giải pháp thông minh, ứng dụng tiện ích quản lý cho ngôi nhà. Mẫu biệt thự hiện đại đẹp này đã được  thiết kế ngoại thất mang tính chất tự do linh hoạt, hình thức đậm chất modern.

Top 5 mẫu thiết kế biệt thự đẹp của công ty Nhà Xinh - 3

4. Biệt thự bán cổ điển – tân cổ điển

Mẫu biệt thự cổ điển sân vườn dưới đây thuộc sở hữu của anh Hoàng với mảnh đất được thừa kế khá lớn.

Do có những người con đi du học ở Mỹ, nên anh Hoàng có điều kiện đi lại thành phố San Jose, anh thích những mẫu thiết kế biệt thự sân vườn cổ điển.

Anh chủ nhà đã yêu cầu công ty thiết kế Nhà Xinh thiết kế cho anh một căn biệt thự mang phong cách Mỹ.

Những không gian được phác họa cho buổi tư vấn đầu tiên đó là không gian ở 400 m2, và các diện tích phụ như nhà chòi, hồ cá, sân vườn diện tích đất 2500 m2.

Top 5 mẫu thiết kế biệt thự đẹp của công ty Nhà Xinh - 4

5. Mẫu thiết kế biệt thự nghỉ dưỡng mang phong cách resort

Trước khi thiết kế chị chủ nhà đã trải nghiệm rất nhiều mẫu thiết kế, nhưng khi chọn công ty chúng tôi chị muốn tìm 1 phong cách mới và độc đáo. Chị kể chị đã đi nghỉ dưỡng rất nhiều nơi như BaLi, Maldives nên chị mong muốn trong căn nhà này mang đậm chất kiến trúc nhiệt đới.

Sự tinh tế trong kiến trúc và nội thất cho mẫu thiết kế resort này là điều các kiến trúc sư hướng tới trong thiết kế.

Ý tưởng về không gian sống chan hòa với thiên nhiên được nhà thiết kế nội thất trải nghiệm thú vị khi sử dụng các vật liệu thân thiện như gỗ đá với bề mặt thô mộc cho công trình. Vật liệu cơ bản chưa qua xử lý đã thể hiện một vẻ đẹp riêng cho mẫu thiết kế resort biển này.

Top 5 mẫu thiết kế biệt thự đẹp của công ty Nhà Xinh - 5

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC XÂY DỰNG NHÀ XINH

Trụ sở chính : 215 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P.7, Q.3, Tp Hồ Chí Minh

Hotline : 0909452109

Website : https://nhaxinhcenter.com.vn/

Email : nhaxinhpro@gmail.com

Nguồn: http://danviet.vn/top-5-mau-thiet-ke-biet-thu-dep-cua-cong-ty-nha-xinh-5020201611931989.htm

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Top 15 thiết kế phòng ngủ có gác lửng đẹp, tiện nghi, mới lạ

Nhà phố 5 tầng 30m2 sáng bừng sau cải tạo

Ngôi nhà của nắng, cổng dùng ngói trộn đất sét gợi nhớ ký ức miền quê